du lich cu lao cham

HP tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp những trải nghiệm tương tác cho khách hàng tại Trung tâm Bảo hành Toàn diện thứ 2 tại Việt Nam.

Tiếp tục khẳng định cam kết mang lại những trải nghiệm toàn diện và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời cho khách hàng, hôm nay, HP Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bảo hành Toàn diện (HP Total Care Center) tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm bảo hành toàn diện thứ 2 của HP tại Việt Nam được mở ra sau trung tâm đầu tiên khai trương tại Hà Nội hai tháng trước. Trung tâm Bảo hành Toàn diện mới tọa lạc tại địa chỉ 37 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Bảo hành Toàn diện được thiết kế và trang trí với thiết bị nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và nhận diện thống nhất với tất cả các Trung tâm Bảo hành Toàn diện của HP trên toàn cầu. Đây sẽ là nơi trưng bày đầy đủ những sản phẩm công nghệ cao mới nhất của HP cho khối doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tại trung tâm này, khách hàng có thể trải nghiệm những thiết bị công nghệ cao của HP trong khi chờ đợi được phục vụ đồng thời có cơ hội được tương tác trực tiếp với các chuyên gia của HP trong một không gian ấn tượng, thân thiết và đầy sáng tạo.

Các kỹ sư HP tại Trung tâm sẽ trực tiếp cung cấp tư vấn cụ thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đồng hành cùng khách hàng trong những trải nghiệm công nghệ cao trên các dòng sản phẩm tiên tiến nhất của hãng như TouchSmart PC được trang bị âm thanh Beats Audio hay những chiếc máy tính xách tay EliteBook, ProBook, Pavilion hay Envy cao cấp, tìm hiểu về sản phẩm của HP thông qua internet, xem những video hướng dẫn và in những thông tin cần thiết bằng máy in không dây của HP. Trong tương lai không xa khách hàng tới thăm Trung tâm còn có cơ hội truy cập vào các Dịch vụ Online của HP.

Tại trung tâm cũng sẽ có khu trưng bày và bán các thiết bị ngoại vi và phụ kiện thời thượng của HP phục vụ khách hàng có nhu cầu nâng cấp máy tính của mình.

Tiến sỹ Trịnh Thanh Lâm, Tổng Giám đốc nhóm Máy tính Cá nhân, HP Việt Nam cho biết: “Với việc tiếp tục khai trương trung tâm bảo hành toàn diện thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh, HP một lần nữa tái khẳng định việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của HP. Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và giải pháp đột phá của HP, Trung tâm Bảo hành Toàn diện mới sẽ giúp chúng tôi tạo dựng mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng, qua đó hiểu rõ để phục vụ tốt hơn những nhu cầu của họ. Việt Nam là nước thứ 3 chỉ sau Trung Quốc và Hàn Quốc mở trung tâm dịch vụ bảo hành toàn diện theo tiêu chuẩn toàn cầu. ”

HP Total Care Center đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh




80 bình luận for HP Trung tâm Bảo hành Toàn diện thứ 2 chính thức hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh


Posted on Friday 3rd February, 2012, 6:05pm

Tôi có một chiếc HP pavilion, giờ bị hư Adapter mà không biết ở đâu bán chất lượng, Tôi có thể đến trung tâm để kiểm tra và mua Adapter mới không? Trung tâm có hàng 24/24 không? Vui lòng trả lời mail cho tôi sớm nha, thank!

Reply

    Posted on Tuesday 7th February, 2012, 1:29pm

    Chào bạn, bạn vui lòng gọi tới hotline 1800588868 nhé.

    Reply

Posted on Sunday 19th February, 2012, 12:03am

Toi co nho nguoi nha mua mot chiec HP touchpad 32g tai My cach day hon mot thang (12/2011). Hien nay sau khi su dung mot thoi gian thi may bi treo, sau do khong cach nao tai khoi dong duoc. Xac pin cung khong thay vao. Toi co the dem qua trung tam de bao hanh duoc khong? Cam on

Reply

    Posted on Monday 20th February, 2012, 12:34pm

    Chào anh, anh có thể tham khảo các hướng dẫn trên mạng để khắc phục trước khi ghé qua các cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng. Hiện tại các trung tâm HP không bảo hành cho các dòng này.

    Reply

Posted on Tuesday 13th March, 2012, 11:30am

cho em hoi,em bi hu main roi thi trung tam co bao hanh co phi duoc khong ak..

Reply

Posted on Sunday 25th March, 2012, 7:13pm

Trung tâm cho Em hỏi adapter Compaq C510 của Em bị hỏng vì hết bảo hành rồi nên cho Em hỏi Trung tâm có hỗ trợ sửa có phí cho Adapter không nếu mua cái mới khoảng bao nhiêu tiền và trung tâm có báo không?

Reply

Posted on Saturday 30th June, 2012, 7:53am

em đang sai HP pavilion DV 4 mua được 2 năm, đột nhiên bị kẻ sọc dưới gọc màn hình, em tìm hiểu thì đa số dòng này bị như vậy là do hệ thông, em với thằng bạn mua 2 con giống nhau, của nó mua 3 tháng về là bị, nên nó đi bảo hành được thay mới, còn em bây giờ hết bảo hành rồi, vậy em xin hỏi anh, em mang con HP của em lên trung tâm được ko ạ, để thay lại màn hình, em cũng muốn hỏi anh, giá màn hình bào nhiêu, vì em là sinh viên nghèo.

Reply

Posted on Thursday 12th July, 2012, 4:05pm

Cho em hỏi thăm !
Em có con HP DV6700,hàng của người nhà ở Mỹ về cho,nay máy có tình trạng lúc cắm Adapter vào thì lúc được,lúc không,phải rút Adapter ra khoảng 5 phút hay cả ngày mới sạc lại được.Vậy cho em hỏi tình trạng nó là như thế nào, em có thể lên trung tâm để sửa chữa không?

Thanks

Reply

Posted on Tuesday 7th August, 2012, 2:48am

Xin chào admin.
Hiện nay tôi đang sử dụng máy tính HP Probook 4530s (core i5), tôi mua chưa được 1 năm nhưng hiện nay máy rất nóng ở phần quạt và mỗi kêu rất to. Tôi được biết dòng probook thì ko có chuyện nóng và kêu to như vậy. Và lại trước đây máy chạy rất em và mát. Xin anh, chị cho tôi biết liệu CPU nó có vấn đề ko? Mọi thông tin mong admin gởi sớm cho tôi được biết qua.
email: tungnguyen.hn84@gmail.com
yahoo: laptrinh_res
Tôi xin cảm ơn.

Reply

Posted on Thursday 16th August, 2012, 8:22pm

Tôi mua máy HP Probook 4321s được gần một năm (còn 2 tháng BH), cách đây khaongr 2 tháng tôi phát hiện trên màn hình có 1 nốt đen nhỏ, đến nay thì có 2 nốt và 1 nốt thì hiện nay to khoảng 1mm2 và chúng đang dần to thêm. Vậy trường hợp này có được Bảo hành không? Xin công ty trả lời nhanh giúp!

Trân trọng!

Xin chân thành cảm ơn!
Email: huongthachha@gmail.com

Reply

Posted on Saturday 25th August, 2012, 7:31am

cho em hỏi. em đang ở tp HCM, xin cho hỏi tôi muốn thay bản lề laptop hp pavilion dm4 thòi gian mất bao lâu và giá khoản bao nhiêu? xin cám ơn nhiều.

Reply

An

Posted on Sunday 2nd September, 2012, 4:05pm

Tôi mua máy HP Probook 4410s được 3 năm, hiện nay máy rất nóng ở phần quạt và kêu rất to. Pin và ổ DVD cũng bị lỗi. Ở trung tâm có nhận sữa chữa tính phí không? nếu không thì tôi có thể mang máy đễn cửa hàng HP nào để kiểm ra và sữa chữa?
XIn vui lòng thông bào qua email ttthuyan@gmail.com.
Xin cám ơn.

Reply

Posted on Thursday 13th September, 2012, 9:38pm

xin chào admin! anh có thể cho hỏi nếu sử dụng máy tính bảng của hp bị hư màn hình thì có thể sữa chữa ở đâu tại tp.hcm
thanks

Reply

Posted on Tuesday 2nd October, 2012, 4:23pm

xin chao anh cho e hoi may e bi nut kieng man hinh e mun thay nhung k bit cho nao mong cac a dup e vs gia bao nhiu cho e bit de e chuan bi tien ah e cam on nhiu

Reply

Posted on Wednesday 3rd October, 2012, 10:01am

Xin chào,

Mình đang sử dụng máy HP Envy 14 được hơn một năm. Cách đây 1 tháng máy bị tình trạng không kích hoạt được thiết bị wifi. Mặc dù mình đã thử cài lại chương trình cũng như recover lại máy vẫn không ăn thua. Cho mình hỏi trung tâm có nhận sửa trườn hợp máy của mình không.
Xin vui lòng thông báo qua email: kien.doan.1209@gmail.com
Cám ơn nhiều

Reply

    Posted on Monday 8th October, 2012, 11:52am

    Bạn vui lòng gọi đến số hỗ trợ kỹ thuật 0839324030 để được hỗ trợ nhé.

    Reply

Nam

Posted on Monday 8th October, 2012, 9:20pm

Hi ,minh co laptop HP pavilon ze5200, màn hình bi hư hay sao mà không thấyy gì hết, bị sẹt sẹt, chớp chớp. Vui lòng cho hỏi, nếu thay màn hình thi bao nhiêu tiền.Cám ơn nhiều

Reply

An

Posted on Thursday 25th October, 2012, 5:26pm

HP pavillon g series tự dưng chạy rất chậm. Tôi cóbiết là phầnmền recovery trong máy đã có nhưng ko biết cách làm. Xin hỏi, có hướng dẩn nào trong máy mà tôi có thể xem để tự làm ko ?
Cám ơn.

Reply

Posted on Sunday 4th November, 2012, 2:58pm

anh cho em hoi cach su dung may HP tot

Reply

Posted on Wednesday 7th November, 2012, 9:20am

Mình đang đi làm, và có chiếc máy hp g42 455tx không nhận ổ cứng, mình đến trung tâm bảo hành tại Tú xương q3 tp.HCM. Mà trung tâm bảo hành chỉ làm việc giờ hành chính, trong khi đó mình đi làm, vậy làm sao mình bảo hành máy được, xin admin cho hỏi mình phải làm thế nào. trong khi minh đang rất cần máy

Reply

    Posted on Wednesday 7th November, 2012, 1:10pm

    Vậy bạn phải nhờ người thân hoặc bạn bè đem đến để bảo hành thôi. :D

    Reply

Posted on Sunday 11th November, 2012, 2:16am

Tôi có chiếc HP Probook, mấy hôm trước nó kêu rất to và nóng, tôi có đem tới Trung tâm bảo hành tại đường Kim mã, giờ thì chú HP của tôi dùng rất tốt, ở đây nhân viên khá nhiệt tình và chuyên nghiệp, các bạn nào sử dụng máy HP cứ đem tới đây là ok hết.

Reply

    Posted on Monday 12th November, 2012, 7:48am

    Cảm ơn phản hồi của anh. Chúc anh tuần làm việc mới nhiều niềm vui.

    Reply

Posted on Saturday 17th November, 2012, 9:15pm

Em có con hp probook 4410s, bị hư board nguồn, vậy cho e hỏi bên a có hàng để thay thế liền k ạh?cho e hỏi cái giá luôn ạh!

Reply

    Posted on Monday 19th November, 2012, 9:31am

    Bạn liên hệ với Trung tâm Bảo hành FPT, 72/6A Trần Quốc Toản, Phường 8, quận 3, HCM. 0838203911 nhé.

    Reply

Posted on Wednesday 21st November, 2012, 12:49pm

Chào admin, cho mình hỏi con HP dm4 của mình bị hư phần cứng.Nhưng máy đã hết hạn bảo hành. nên mình hỏi có mang lên Trung Tâm để bảo hành (tính phí) được không? và bảo hành có lấy liền trong ngày được không?

thân!

Reply

    Posted on Monday 26th November, 2012, 8:46am

    Chào bạn, bạn nên đem đến TTBH và sửa chữa ủy quyền của HP là FPT. Bạn xem địa chỉ và số điện thoại tại đây nhé: hp.com.vn/pc, vào mục Liên hệ.

    Reply

    ÂN

    Posted on Wednesday 26th February, 2014, 7:34am

    Chào admin
    cho mình hỏi laptop mua ở nước ngoài còn thời hạn bảo hành có được bảo hành hay không nếu được thì mình phải bên đến trung tâm bảo hành nào của hp
    Thanks..

    Reply

      Posted on Friday 1st August, 2014, 2:37pm

      Chào bạn Ân,

      Đối với trường hợp máy tính xách tay từ các quốc gia khác và không được phân phối bởi HP Việt Nam thì người dùng cuối vẫn có thể hưởng chế độ bảo hành toàn cầu của HP khi cung cấp đầy đủ Hóa đơn mua hàng tại quốc gia mua máy hoặc giấy tờ chứng thực được đã mua máy tại quốc khu vực mua máy.

      Bạn có thể mang máy tới các Trung Tâm Bảo Hành HP tại các địa chỉ sau:
      o Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
      o Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

      Reply

Posted on Thursday 22nd November, 2012, 5:21pm

cho e hỏi ở đà nẵng có trung tâm bảo hành không ạ

Reply

    Posted on Monday 26th November, 2012, 8:45am

    Có bạn nhé. Địa chỉ là 296 Nguyễn Hoàng, quận Thanh Khê | (0511)-3584488

    Reply

Posted on Friday 23rd November, 2012, 12:42am

Xin chào Admin
1. Máy của mình (elite book 8560w)sao touch pad luc nhận lúc không, mình đã vào trang Hp để update driver rồi.
2. Sao khi dùng pin thì màn hình bị mờ hẳn đi, cắm adapter vào thì rõ. (Mình đã điều chỉnh độ sáng max cho cả 2 chế độ rồi)

Xin giải đáp giúp mình sớm vì mình cũng lười mang máy đến trung tâm.

Reply

Posted on Monday 26th November, 2012, 4:14pm

anh cho em hỏi máy em muốn cài lại win nhưng mất thẻ bảo hành. Và cài thêm những phần mềm e muốn thì có tốn nhiều chi phí hok anh?

Reply

Posted on Tuesday 20th August, 2013, 8:44am

lap toi HP G42 465TX bị cpu 100% khi dùng pin. cắm sạc thì bình thường. quét virut ko co. cài win khác vẫn bị. chỉ có chỉnh “power options chọn change plan setting ở chế độ power save hoặc balance chọn tiếp change advanced power setting -> processor power management -> sestem cooling polycy chỉnh chỉnh 2 cái On battery và Plugged in thành Actice” thì mới hết. nhưng pin lại rất nhanh hết. 10-15ph (bình thường 2h30). không biết bị lỗi gì. mang vào HP thì nói máy hết bảo hành nên không nhận mặc dù có trả phí sữa (HP chỉ nhận máy còn bảo hành, không có sữa máy trả phí). mang ra ngoài thì sợ. giờ không biết sao. ai tư vấn dùm mail: nguyenviphungbmt@gmail.com
tại sao không cho sữa thu phí. hp lại chỉ qua 4 nam quoc cang. chỗ đó thiếu chuyên nghiệp, không coi khách hàng ra gì. sữa xong lỗi này bị lỗi khác (lúc giao máy mình test). lại nói không biết chỉ sữa lỗi kia. nản hàng HP. dù phải trả phí cao nhưng người dùng vẫn muốn vào HP chính hãng sữa. nhưng hình như HP bán hàng bỏ chạy thì phải. sdt tôi: 0939 414 534

Reply

Posted on Sunday 8th September, 2013, 9:47am

Xin chào
Máy tính của tôi vừa mới bảo hành ,phải thay lại ổ cứng nên tôi bị mất product key để kích hoạt windows 8 .tôi đã sử dụng phần mềm Belarc advisor để tìm product key nhưng không có. tôi nghĩ mình đã mất bản quyền win của ổ cứng trước .Bây giờ tôi phải làm gì để có thể tìm được để kích hoạt ưindows

Reply

Posted on Friday 13th September, 2013, 9:32am

Ad cho e hỏi, máy tính e bị cháy nguồn và bị cháy lan sang các chíp khác thì có sửa được ko ạ và chi phí khoảng bao nhiêu? E xin cảm ơn!

Reply

Posted on Friday 27th September, 2013, 7:52pm

Tôi có một chiêc máy tính Hp pavilion G4-2203 cài win 7, nhưng không hiểu sao cổng USB 3.0 sử dụng ko được. Mặt khác, khi máy tính ở chế độ chờ thì sau đó mở lại màn hình không hiển thị. Nhớ admin giúp dùm.

Reply

Posted on Tuesday 1st October, 2013, 6:56am

Máy in của mình là HP laserJet 1022 . Cho mình hỏi địa chỉ HP ở TPHCM nào bán mực in chính hãng , cám ơn

Reply

Posted on Monday 21st October, 2013, 7:16am

Tôi ở tp HCM.
tôi có sử dụng máy Hp ProBook 4530s.
hiện tại máy tôi thỉnh thoảng bị Dump (màn hình xanh)
đã thủ cài lại win + vệ sinh máy. Nhưng thỉnh thoãng vẫn bị.
Cho tôi hỏi tôi co thể mang lên trung tâm để kiểm tra và sửa chữa được không.
thanks.

Reply

Sim

Posted on Monday 21st October, 2013, 4:17pm

Tôi dùng Hp probook 4530s. Máy thỉnh thoảng bi Dump (bật màn hình xanh). tưởng hư win thì đi cài lại vẫn bị.
mang ra tiệm làm vệ sinh máy vẫn bị.
Giờ tôi muốn mang máy tới trung tâm để kiểm tra va sửa chữa được không.
Hồ Chí Minh.

Reply

Posted on Monday 21st October, 2013, 9:15pm

Xin huong dan cach ket noi HDMI tu may HP pavilon dm4 vao tivi sony led

Reply

Posted on Thursday 24th October, 2013, 4:31pm

Dear admin,

Mình có một chiếc máy in Hp laserjet P2015dn. Lúc trước máy mình cài win xp thì máy in chạy ok lắm. Sau khi cài lại win7 system type 32bit thì máy in hay bị lỗi, nhận lệnh in nhưng không in ngay, thời gian chờ rất lâu. Mình đã liên hệ bộ phận kỹ thuật hỏi cách khắc phục và được hướng dẫn lên trang hp.com dow sub về cài. Nhưng khi mình cung cấp số seri máy in CNCJL19170 thì bị báo lỗi. Mình phải làm gì tiếp theo? Ad vui lòng hướng dẫn mình với nhé!

Thanks and Warmest Regards,
Le An Nam

Reply

Posted on Thursday 24th October, 2013, 11:50pm

Chào admin

mình có mua con hp envy 7 nr7212 xách tay, giờ mình recovery ko đc, chắc file recovery bị lỗi, mình có thể đem máy đến HP để bảo hành ko? Nếu đc thì đem đến đâu vậy?

Thanks…

Reply

Posted on Wednesday 12th February, 2014, 6:13pm

Chào admin
HP Probook 4430s của mình mới hết bảo hành, bị hư mạch sạc hay gì mà không sạc pin được, tháo pin thử máy khác thì ok. Không biết tình trạng máy như vậy tại trung tâm bảo hành HP có sửa không và thời gian mất bao lâu?

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 2:31pm

    HP xin trả lời anh Minh Phong như sau:

    - Máy của HP Probook 4430s không sạc Pin được có thể do lỗi Mainboard – Cable Pin hoặc Pin gây ra.
    - Đối với tình trạng máy còn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành theo quy định của HP thì máy sẽ được bảo hành miễn phí và thời gian sửa chữa trong vòng 4 ngày tính từ ngày nhận máy không tính thứ 7 – CN và ngày nghỉ lễ. Ngoài ra thời gian bảo hành còn phụ thuộc vào linh kiện có sẵn tại kho HP Việt Nam hay không.
    - Đối với máy hết bảo hành và khách hàng muốn được bảo hành tại HP thì khách hàng vui lòng mang máy tới Trung Tâm Bảo Hành HP để sửa chữa theo diện báo giá.
    o Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    o Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    Reply

Posted on Saturday 15th February, 2014, 12:26pm

hien gio em dang xai may tinh cua hp dv4 gio em da cai lai win nhung khong co ban quyenn. cho em hoi gio em muon cai lai win 7 ban quyen hp. em dem den trung tam co duoc khong? gia cai lai la bao nhieu? thank!!!!!

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 2:34pm

    Chào bạn baobao68,

    Trong trường hợp máy của bạn không có Windows bản quyền đi theo máy mà bạn muốn sử dụng Windows có bản quyền thì bạn vui lòng đến các siêu thị máy tính để mua từ các nhà phân phối nhé :)

    Reply

Posted on Sunday 16th February, 2014, 4:36pm

Tôi ở Tp HCM và muốn mua 1 adapter cho máy tính HP 520 thì có thể mua ở đâu. Vui lòng trả lời vào email trigomail@gmail.com giúp cho. Cảm ơn nhiều nha

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 2:35pm

    Anh Trí thân mến,

    Anh có thể mua phụ kiện HP chính hãng tại các đại lý dưới đây:
    - Cty Chính Nhân Nguyên Kim – Địa chỉ: 115-117 Nguyễn Cư Trinh – Q. 1
    - Cty Phong Vũ – Dịa Chỉ: 125 CMT8, Q1
    - HP Premium Store HCM – Crescent Mall, 3F-05,06, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, Hồ Chí Minh

    Cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của HP :)

    Reply

Posted on Friday 28th February, 2014, 10:15am

Chào Admin

Trung tâm có dịch vụ sửa chữa máy in A0 tận nơi hay không?
Máy in tôi đang sử dụng bị hư bộ dẫn mực,

Xin cảm ơn,

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 2:39pm

    Chào anh Viên,

    HP xin trả lời anh như sau:
    - Trong trường hợp máy in thì anh vui lòng cung cấp số Serial number và Product number để HP có thể kiểm tra xem máy có nằm trong chế độ bảo hành tận nơi hay không.
    - Nếu máy nằm trong chương trình bảo hành tận nơi HP sẽ liên lạc với anh về thời gian và địa điểm để sửa chữa.
    - Chương trình bảo hành tận nơi miễn phí chỉ áp dụng trong nội TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HP :)

    Reply

Posted on Saturday 1st March, 2014, 1:40pm

Toi dang sd 1 be HP mini 1001TU:
1) Man hinh bi tray xuoc nhieu. Toi muon thay man hinh ???
2) Hoi moi mua sd may chay rat tot, toc do nhanh. Nhung lau roi may chay rat cham, chi bang 20% so voi ban dau. Toi k biet phai lam sao???

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 2:42pm

    Chào anh Tran Nguyen Viet Hung,

    HP xin trả lời anh như sau:
    - Máy tính của khách hàng còn thời gian bảo hành nhưng bị trầy xước trong quá trình sửa chữa do khách hàng gây nên thì không được bảo hành
    - Nếu khách hàng muốn thay linh kiện khách thì phải chịu một khoản phí nhất định.
    - Sau một thời gian mua máy và sử dụng máy tính chạy châm hơn lúc mới mua máy khách hàng vui lòng kiểm tra lại những nguyên nhân sau có thể gây nên tình trạng máy chạy chậm:
    + hệ điều hành và phần mềm khách hàng đang sử dụng có bị lỗi hay không, nếu có vui lòng cài lại hệ điều hành và phần mềm.
    + nếu hệ điều hành và phần mềm không bị lỗi và máy tính khác hàng còn trong thời gian bào hành có thể mang tới HP để dược bảo hành miễn phí.
    Khách hàng có thể mang máy tới các Trung Tâm Bảo Hành HP tại các địa chỉ sau:
    o Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    o Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.”

    Reply

Posted on Thursday 3rd April, 2014, 5:17pm

chao admind hiện em đang xài máy tính hp probook 4410s .em muốn cài driver sound của máy thì phải cài làm sao ạ em có lên trang chủ download rùi nhưng nó không nhận driver .admind giúp dùm em

Reply

Posted on Friday 11th April, 2014, 3:44pm

Chào Admin,
Tôi có 1 chiếc laptop Compaq Presario V4000 bị gãy 2 bản lề (hinges) trái và phải. Xin hỏi Trung tâm có hàng để thay không ạ? Giá cả bao nhiêu?

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 2:55pm

    Chào bạn Tram Anh,

    Đối với máy hết bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành muốn được bảo hành tại HP thì khách hàng vui lòng mang máy tới Trung Tâm Bảo Hành HP để sửa chữa theo diện báo giá.
    - Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    - Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
    Thời gian khoảng từ 1 đến 4 ngày HP sẽ thông báo cho khách hàng biết máy bị hư linh kiện nào và bảng báo giá sẽ được gửi sau thông qua địa chỉ Email khách hàng cung cấp.
    Thời gian gian sửa chữa còn phụ thuộc vào linh kiện có sãn tại kho HP Việt Nam hay không.
    -Để biết thêm chi tiết khách hàng có thề gọi vào hotline 1800588868.

    Reply

Posted on Saturday 10th May, 2014, 12:48pm

Chào admin,
Mình có con HP HDX16 mình bị hư cái cảm ứng hotkey trên bàn phím bên trung tâm HP có hàng không? Nếu có hàng thì giá bao nhiêu?
Mong nhận được sự hồi âm sớm từ admin. Thanks!!!

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:00pm

    Chào bạn Hung Quach,

    Hiện tại dòng máy HP HDX16 không còn linh kiện Để hỗ trợ nên HP không thể hỗ trợ báo giá phụ kiện cho dòng máy này.

    Reply

Posted on Thursday 29th May, 2014, 9:44pm

Mình dùng máy in HP M1212 được khoảng 1 năm ( máy mới ). Vừa đổ mực nhưng ko thể photo đc (in vẫn đc). Photo ra giấy trắng luôn.

Vậy Admin cho hỏi bị sao vậy/

Tks!

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:06pm

    Chào bạn,

    HP xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
    - Tình trạng copy ra giấy trắng có thể do lỗi mực, khách hàng vui lòng thử dùng một hộp mực khác chính hãng HP và chưa tái chế lần nào để thử nếu tình trạn vẫn bị vui lòng mang máy tới trung tâm để được hỗ trợ.
    o Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    o Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    Reply

Posted on Tuesday 3rd June, 2014, 9:56pm

e có 1 con probook mua đc 2 tuần giờ bị 1 lằng đen trên màng hình giờ e đem qua bảo hành lấy liền đc k?

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:08pm

    Chào anh Vũ,

    - Thời gian sửa chữa từ 1 đến 4 ngày không tính T7 CN và ngày nghỉ lễ ( thời gian sửa chữa còn phụ thuộc vào linh kiện có sãn tại Kho HP Việt Nam hay không)
    - để biết thêm chi tiết khách hàng có thề gọi vào hotline 1800588868.

    Reply

Posted on Sunday 22nd June, 2014, 9:06pm

hiện em có một cái máy hp probook 4431s muốn bảo hành…cho em hỏi là trung tâm có thể kiểm tra hạn bảo hành trên máy được không…và không cần giấy bảo hành có được không..máy em hiện vẫ còn hạn bảo hành

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:12pm

    Chào bạn Phạm Thành Đạo,

    Để kiểm tra hạn bảo hành khách hàng vui lòng gọi vào số hotline 1800588868 và cung cấp số serial number và product number hoặc có thể kiểm tra thông qua website HP:
    https://h20565.www2.hp.com/portal/site/hpsc/public/wc/home/?ac.admitted=1406777721332.876444892.492883150

    Máy còn hạn bảo hành và máy được phân phối bởi HP Việt Nam và đủ điều kiện bảo hành thì khách hàng chỉ cần mang máy tới trung tâm để được bảo hành. trong trường hợp máy được xách tay từ nước ngoài về khách hàng vui lòng cung câp thêm giấy tờ hoặc hóa đơn chứng thực đã mua máy tại quốc gia mua máy (chỉ áp dụng cho người dùng cuối không áp dụng cho đại lý)

    Reply

Posted on Monday 23rd June, 2014, 8:36am

cho hỏi máy tính hp g42 của tôi k lên màn hình trong khi máy vẫn chạy,bàn phím vẫn sáng là do lỗi gì?

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:15pm

    Chào bạn Nguyen Dung,

    Máy tính khách hàng có nguồn không lên hình do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Để biết chính xác linh kiện nào bị hư, khách hàng vui lòng mang máy lên trung tâm để được kiểm tra và hỗ trợ.

    o Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    o Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    Reply

Posted on Monday 23rd June, 2014, 2:38pm

Tôi dùng HP Elitebook 8560W xin hỏi Tung tâm bảo hành kiểm tra và nhận máy ngay có được không .Xin cảm ơn.

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:16pm

    Chào bạn,

    Đối với những máy còn thời hạn bảo hành và phân phối bởi HP Việt Nam khách hàng vui lòng mang máy tới Trung Tâm Bảo Hành HP để được kiểm tra và hỗ trợ miễn phí.

    HP không sửa ngay lập tức cho khách hàng được. HP sẽ nhận máy vào và kiểm tra xem chính xác linh kiện nào bị hư và sẽ đặt linh kiện về thay thế.
    thời gian bảo hành từ 1 đến 4 ngày tùy thuộc vào linh kiện có sẵn tại Kho HP Việt Nam hay không có thể lâu hoặc mau hơn thời gian trên.

    Đối với những máy xách tay từ nước ngoài về để hưởng được quyền lợi tốt nhất kh vui long khi đi bảo hành mang theo những giấy tờ hoặc hóa đơn mua hàng tại quốc gia mua máy đã cung cấp. ( chỉ áp dụng cho người dùng cuối cùng không áp dụng cho đại lý)

    Địa chỉ trung tâm bảo hành toàn cầu HP:
    o Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    o Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
    Hotline: 1800588868

    Reply

Posted on Tuesday 24th June, 2014, 7:42pm

Chào Anh.
Em có máy Hp Pavilion Dm4 bị gãy bản lề, trung tâm thay giá bao nhiêu và thời gian bao lâu vậy anh.
Cảm ơn Anh.

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:19pm

    Chào bạn,

    - Đối với máy hết bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành muốn được bảo hành tại HP thì khách hàng vui lòng mang máy tới Trung Tâm Bảo Hành HP để sửa chữa theo diện báo giá.

    Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    - Thời gian khoảng từ 1 đến 4 ngày HP sẽ thông báo cho khách hàng biết máy bị hư linh kiện nào và bảng báo giá sẽ được gửi sau thông qua địa chỉ Email khách hàng cung cấp. Thời gian gian sửa chữa còn phụ thuộc vào linh kiện có sãn tại kho HP Việt Nam hay không.

    - Để biết thêm chi tiết khách hàng có thề gọi vào hotline 1800588868

    Reply

Posted on Thursday 26th June, 2014, 4:42pm

Chào admin,
Ad cho hỏi, tôi mới mua cái hp desktop pro 400, tôi muốn cài win XP nhưng không cài được, nó chạy tới LOADING STARTING WINDOW là đứng máy, và cũng không vào được win xp mini lun. Vậy làm cách nào cài winxp được, mong ad giúp đỡ. Thanks

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:23pm

    Chào bạn,

    Không cài Windows được có thể do lỗi về phần cứng, nếu máy tình khách hàng còn trong thời gian bảo hành thì khách hàng vui lòng mang máy tới trung tâm để được hỗ trợ bảo hành về phần cứng.
    Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    Reply

Posted on Monday 30th June, 2014, 4:05pm

Chào Anh.
Mình có máy HP Pavilion dm4 bị gãy bản lề bên trái, nếu thay bản lề giá bao nhiêu, và thời gian bao lâu ?
Tks.

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:24pm

    Chào bạn,

    Đối với máy hết bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành muốn được bảo hành tại HP thì khách hàng vui lòng mang máy tới Trung Tâm Bảo Hành HP để sửa chữa theo diện báo giá và HP không báo giá ngay lập tức cho khách hàng được.

    Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    Thời gian khoảng từ 1 đến 4 ngày HP sẽ thông báo cho khách hàng biết máy bị hư linh kiện nào và bảng báo giá sẽ được gửi sau thông qua địa chỉ Email khách hàng cung cấp. Thời gian gian sửa chữa còn phụ thuộc vào linh kiện có sãn tại kho HP Việt Nam hay không. Để biết thêm chi tiết khách hàng có thề gọi vào hotline 1800588868″

    Reply

Posted on Sunday 6th July, 2014, 12:52pm

ad cho em hỏi máy của em mới mua sử dụng được 1 tháng rồi mà hiện giờ cái màn hình hiện lên cái gạch ngang dài khoảng 10cm màu đen bên phái trái màn hình, vậy máy em bị sao ạ?

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:30pm

    Chào bạn,

    Máy của bạn đang bị lỗi về phần cứng. Nếu máy vẫn còn trong thời gian bảo hành và được phân phối bởi HP Việt Nam thì bạn vui lòng mang tới trung tâm bảo hành của HP để được hỗ trợ bảo hành miễn phí.

    Chi nhánh tại HCM: 37 Tú Xương – Phường 7 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
    Chi Nhánh tại Hà Nội: Lầu 1 Tòa Nhà Resco 521 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HP.

    Reply

Posted on Monday 7th July, 2014, 3:06pm

Chào Hp VN. Mình đang muốn mua máy in HP laser Jet 400M 401D. Tham khảo trên thị trường mình thấy có loại bảo hành 12 tháng, và 36 tháng và giá chênh lệch nhau khoảng gần 2trieu. Mình muốn hỏi đó đều là hàng chính hãng của HP phải không? đều bảo hành được ở Trung tâm bảo hành của HP? Và thẻ bảo hành máy in hiện nay có phải là thẻ card bảo hành nữa không hay bằng giấy thường? Mong HP giải đáp giúp. Xin cảm ơn.

Reply

    Posted on Friday 1st August, 2014, 3:32pm

    Chào bạn,

    Máy HP Laserjet Pro 400 M401D hạn bảo hành chỉ có 1 năm, HP bảo hành căn cứ trên thẻ bảo hành bằng giấy, số Serial Number trên máy hoặc ngày mua máy trên hóa đơn ĐỎ đại lý cung cấp cho khi khách hàng mua máy tại các đại lý. Tất cả các máy IN được bán ra bởi các đại lý của HP trên toàn quốc đều là hàng chính hãng phân phối bởi HP Việt Nam.

    Reply

Posted on Wednesday 20th August, 2014, 6:08pm

xin chào TTBH .tôi đang sử dụng máy in màu HP Lazer 3700 .hiện bị báo lỗi “Fuser ERRO” xin hỏi lỗi này có nghiêm trọng không và nhân viên kỹ thuật có thể sử lý tại nhà đc ko? xin chân thành cảm ơn
Tôi ở quận Hoàng Mai-Hà nội

Reply
Chia sẻ ý kiến của bạn