Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta không thể nào tránh khỏi các sự cố cũng như khó khăn thông thường. Vì thế, việc nắm rõ cách thức liên hệ Facebook trong từng tình huống là vô cùng cần thiết. Điều này giúp người dùng khắc phục khó khăn trong thời gian ngắn nhất, không làm gián đoạn trải nghiệm mạng xã hội này.

Khi nào cần liên hệ Facebook?

Cuộc sống hiện đại, công nghệ như hiện nay đã khiến cho số lượng người dùng Facebook ngày một tăng cao. So với một số trang mạng xã hội khác, Facebook phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nó không chỉ có tác dụng giải trí mà còn là công cụ hỗ trợ kinh doanh, quảng cáo, marketing,… hiệu quả. Thế nhưng, khi sử dụng, chúng ta vẫn gặp phải nhiều vấn đề khó khăn. Đó là lúc người dùng cần liên hệ Facebook nhằm tìm ra giải pháp xử lý khó khăn này.

cach-lien-he-facebook
Có rất nhiều trường hợp người dùng phải liên hệ Facebook để nhờ hỗ trợ

Thông thường, người dùng sẽ liên hệ với Facebook khi:

  • Tài khoản sử dụng đã bị vô hiệu hóa.
  • Tài khoản người dùng bị khóa tạm thời.
  • Lỗi không nhận được mã xác minh danh tính.
  • Sự cố quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu.
  • Lỗi người dùng không thể đổi tên tài khoản Facebook.
  • Lỗi bị mất video hay không load được tin cũ,….
  • Liên hệ với Facebook khi tài khoản bị tấn công, xâm chiếm.
  • Fanpage trên Facebook bị xóa, bị ngăn chặn quyền quản lý.
  • Các vấn đề về liên kết thanh toán,…

Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khác khiến người dùng phải liên hệ trực tiếp với Facebook. Ngay sau khi tiếp nhận, hệ thống nhanh chóng xác minh và khắc phục sự cố đó. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, việc phản ánh, đề nghị của người dùng có được chấp nhận hay không.


Thông tin liên hệ với Facebook

Liên hệ Facebook có khó không?

Như đã nói, facebook là một trang mạng xã hội, một công cụ hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực. Vì thế, hệ thống phải thường xuyên được nâng cấp, cải tiến phù hợp với nhu cầu của xã hội. Cũng chính vì vậy, số lượng người dùng tài khoản rất đông đảo. Sự cố trong quá trình sử dụng mạng xã hội Facebook ngày càng nhiều.

huong-dan-lien-he-voi-facebook-viet-nam
Liên hệ với Facebook không khó nhưng phải kiên nhẫn chờ đợi

Để phục vụ tốt nhất cho người dùng, hệ thống Facebook đã xây dựng nên một loạt kênh chăm sóc, hỗ trợ. Đội ngũ Support này vô cùng đông đảo, nhiệt tình nên việc liên hệ hỗ trợ Facebook không hề khó khăn một chút nào. Tùy vào từng vấn đề người dùng gặp phải sẽ có kênh hỗ trợ riêng biệt.

Vì sao liên hệ Facebook thất bại?

Cũng có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn, lo lắng khi mà liên hệ Support Facebook thất bại. Từ đó, họ có cái nhìn không mấy thiện cảm về trang mạng xã hội này. Thế nhưng, thực tế việc liên hệ giúp đỡ đó thất bại có thể do rất nhiều nguyên do:

  • Hệ thống hỗ trợ đang bị quá tải, chưa thể xử lý kịp thời sự cố của bạn.
  • Vấn đề người dùng gặp phải không thuộc trách nhiệm xử lý của Facebook.
  • Người dùng chọn sai kênh liên lạc nên thông tin cần giúp đỡ không đến được với đội ngũ hỗ trợ.
  • Lỗi mạng hay đường truyền kém.

Các cách liên hệ Facebook thông thường

Để rút ngắn thời gian xử lý và khắc phục các sự cố nhanh nhất, người dùng cần xác định chính xác vấn đề mình đang gặp phải là gì. Bởi vì, mỗi vấn đề sẽ có một  hướng xử lý, một đội ngũ hỗ trợ, một kênh liên lạc khác nhau. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng liệt kê một số cách liên hệ với Facebook Việt Nam thông dụng nhất:

lien-he-facebook-don-gian
Tùy từng nhu cầu, người dùng liên hệ với Facebook theo kênh nhất định

Như vậy, sau khi đã xác định chính xác vấn đề mình cần giúp đỡ, người dùng lựa chọn kênh hỗ trợ phù hợp nhất. Như vậy, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà đạt được mục đích của mình trong thời gian ngắn nhất.

>>> Tham khảo thêm:

Những lưu ý khi liên hệ Facebook tại Việt Nam bạn cần biết

Mặc dù, khi cấp bách người dùng mới phải liên hệ Facebook Việt Nam. Thế nhưng, chúng ta cũng cần nắm rõ một số lưu ý sau để tránh hiểu lầm và sốt ruột trong quá trình chờ đợi:

lien-he-ho-tro-tu-facebook
Lưu ý khi liên hệ với Facebook Việt Nam
  • Muốn được đội ngũ hỗ trợ Facebook giải quyết sớm thì người dùng cần liên hệ vào ngày làm việc trong tuần. Những ngày cuối tuần, đội ngũ này cũng nghỉ ngơi nên các sự cố gửi đến vào ngày này đều được chuyển giao sang tuần sau.
  • Trong quá trình liên hệ với Facebook tại Việt Nam, chúng ta có thể sử dụng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Hiện tại, đội ngũ Support bằng tiếng Việt rất đông đảo, phục vụ tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam.
  • Khi nêu vấn đề cần dùng lời lẽ văn minh, rõ ràng và súc tích. Không nên sử dụng các ký tự hoạt hình hay biểu tượng icon quá nhiều.
  • Khi giải quyết vấn đề tuân thủ đúng mọi quy trình mà Facebook đưa ra. Đặc biệt phải xuất trình được giấy tờ xác minh danh tính trung thực nhất.
  • Mọi yêu cầu từ Facebook, người dùng phải đáp ứng nhanh chóng thì mới không bị kéo dài thời gian xử lý. Tuyệt đối không nên hối thúc, bởi vì đội ngũ Support dù có đông cũng không đủ sức giải quyết tất cả mọi vấn đề trong một ngày.
  • Tuân thủ nghiêm túc các điều kiện, điều khoản sử dụng của Facebook ngay từ ban đầu là cách nhanh nhất giúp người dùng xử lý mọi khó khăn của mình.
  • Cần chọn đúng kênh liên lạc phù hợp với vấn đề người dùng đang gặp phải.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu những cách liên hệ Facebook thông thường nhất. gặp phải sự cố trên trang cá nhân hay trên page đều là điều mà chẳng ai mong muốn. Thế nhưng, nếu như không may xảy ra vấn đề, hãy nhanh chóng nhờ đội ngũ Support giúp đỡ để không làm gián đoạn quá trình sử dụng tài khoản của mình. Thời gian chờ đợi có thể lên tới vài ngày, người dùng cứ kiên nhẫn và thực hiện đúng từng bước hướng dẫn của hệ thống.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây